Tưởng Nhớ Anh Võ Vân: Giỗ 1 Năm, Feb 3, 2008 – Feb 3, 2009

Chúng Con Cậy Vì Danh Chúa Nhân Từ

Cho Linh Hồn Phanxicô Xavie Võ Vân Được Lên Chốn Nghỉ Ngơi

IMG_0800



Xin Vĩnh Biệt Mọi Người!
Tôi Ra đi Lần Cuối.
Không Bao Giờ Trở Lại.
Hẹn Nhau Trong Nước Trời!

(Ý thơ: Gitanjali, R. Tagore, nhạc: Thiện Cẩm)

Nếu có yêu tôi

(Nhạc: Trần Duy Đức, thơ: Ngô Tịnh Yên)

Có tốt với tôi thì tốt với tôi bây giờ
Đừng đợi ngày mai đến lúc tôi xa người
Đừng đợi ngày mai đến khi tôi phải ra đi
Ôi buồn làm sao nói lời tạ ơn
Nếu có bao dung thì hãy bao dung bây giờ
Đừng đợi ngày mai đến lúc tôi xa đời
Đừng đợi ngày mai biết đâu tôi nằm im hơi
Tôi chẳng làm sao tạ lỗi cùng người

Rộn ràng muôn nỗi đau
Nghẹn ngào muôn nỗi vui
Dịu dàng muôn nỗi đau
Nghẹn ngào muôn nỗi vui

Có nhớ thương tôi thì đến với tôi bây giờ
Đừng đợi ngày mai lúc mắt tôi khép lại
Đừng đợi ngày mai có khi tôi đành xuôi tay
Trôi dạt về đâu chốn nào tựa nương
Nếu có yêu tôi thì hãy yêu tôi bây giờ
Đừng đợi ngày mai đến lúc tôi qua đời
Đừng đợi ngày mai có khi tôi thành mây khói
Cát bụi làm sao mà biết mỉm cười

Rộn ràng muôn nỗi đau
Nghẹn ngào muôn nỗi vui
Dịu dàng muôn nỗi đau
Nghẹn ngào muôn nỗi vui

Leave a Reply

