Chia buồn cùng Anh chị Nguyễn Văn Thủ

R.I.P

Thay mặt các anh chị em trong Ca-Đoàn TL 1:30pm

Thành kính chia buồn cùng

Anh chị Nguyễn Văn Thủ

(Điều hợp và Đại diện cho Liên Ca Đoàn Thánh Linh)

Xin hợp ý cùng đại tang quyến cám tạ và cầu nguyện lên Thiên Chúa

cho linh hồn thân phụ anh Thủ là:

Linh Hồn Đa-Minh Nguyễn Văn Mưu

Vừa tạ thế ngày 15 tháng 2 năm 2010 tại Texas, USA.

Chúng con cậy vì danh Chúa nhân từ cho linh hồn Daminh được lên chốn nghi ngơi.

 

CĐTL1:30

(Thánh lễ An Táng và nghi thức chôn cất sẽ được cử hành ngày thứ Bảy 20 tháng 2 năm 2010 tại Texas, USA)

One Response to “Chia buồn cùng Anh chị Nguyễn Văn Thủ”

  1. Lam Sơn chép lại từ email của anh Thủ Says:

    Các bạn thân mến,

    Bữa hôm nay tôi vẫn còn cảm thấy ngây ngây, chưa hoàn toàn lấy lại sức, nhưng hôm qua bác sĩ nói chắc tôi không bị serious viral infection, vả lại 3 projects còn chờ tôi trong sở, tôi đã vào sở trở lại.

    Tôi xin cám ơn các bạn đã cầu nguyện, xin lễ cho linh hồn Đa Minh ngay cả trước khi tôi rời Nam Cali và đã gởi vòng hoa đến tận nhà quàn tiễn đưa ông cụ thân sinh của tôi. Sáng sớm thứ sáu tôi và gia đình đã thực cảm động khi bước vào nhà quàn trông thấy vòng hoa của Liên Ca Đoàn Thánh Linh.

    Nhân cơ hội, tôi cũng được dịp “khoe” với mẹ tôi và mọi người sự làm việc gắn bó của anh chị em LCD Thánh Linh như thế nào. Khi gặp lại các anh Đức, Bạch và các anh khác đã từng qua Cali cộng tác với chúng ta trong chương trình August 23rd, tôi cũng cảm thấy hãnh diện cứ như người đại diện nhận tiếng khen về anh chị em tại LCD Thánh Linh vậy. Cá nhân tôi cảm thấy được lây tiếng thơm của các bạn.

    Một lần nữa, tôi xin gởi lời qua các bạn, cám ơn toàn thể anh chị em của LCD Thánh Linh. Nguyện xin Chúa trả công bội hậu cho các bạn và LCD Thánh Linh bằng cách đổ những ơn lành hồn xác trên toàn thể anh chị em LCD.

    God bless,

    Thủ


Leave a Reply

