Tác giả bài thánh ca Việt Nam bất hủ "TRỜI CAO" (Trời cao hãy đổ sương xuống….) đã ra đi về cõi vĩnh hằng.

Vào lúc 0g sáng nay, 12/4/2011, chúng tôi được gia đình Nhạc sĩ Phêrô Trần Duy Tân, Bút danh: Duy Tân, báo tin nhạc sĩ đã qua đời trong bệnh viện, sau một thời gian dài (từ trước Tết Nguyên đán) nằm cấp cứu tại Bv Nhân Dân Gia Định.

Nhạc sĩ sinh năm: 1925

Chúa thương gọi về lúc 0g10 phút, ngày 12 tháng 04 năm 2011.

Hưởng thọ 91 tuổi.

Vậy là tác giả bài thánh ca Việt Nam bất hủ “TRỜI CAO” (Trời cao hãy đổ sương xuống….) đã ra đi về cõi vĩnh hằng.
Xin trân trọng kính báo cùng Qúy Thân hữu và Các Bạn để thêm lời cầu nguyện cho linh hồn Phêrô Trần Duy Tân.
(Nguyễn Bách)

(Nguồn: Nhạc Đoàn Lê Bảo Tịnh)
Phêrô Trần Duy Tân

Năm sinh: 1925
Tham gia Nhạc đoàn Lê Bảo Tịnh vào năm: 1947
Các sáng tác thánh ca hiện có:

  1. Anh Em Hãy Đi
  2. Ba Vị Đạo Sĩ
  3. Bài Ca Khải Hoàn
  4. Bánh Bởi Trời
  5. Bình An Của Chúa
  6. Can Đảm Lên
  7. Chỉ Nơi Thiên Chúa
  8. Chúa Biến Hình
  9. Chúa Chiên Nhân Lành
  10. Chúa Đã Dọn Cho Tôi
  11. Chúa Đã Viếng Thăm
  12. Chúa Đã Yêu Con
  13. Chúa Lên Trời
  14. Chúa Tốt Lành
  15. Chúc Tụng Chúa Ba Ngôi
  16. Chúc Tụng Chúa Đi
  17. Có Một Người
  18. Con Là Con Cha
  19. Con Nâng Hồn Lên
  20. Cùng Dâng Lên Chúa
  21. Cùng Hiệp Thông
  22. Dâng Chúa Uy Linh
  23. Dâng Lên
  24. Dâng Lên Ngài
  25. Đây Là Con Ta
  26. Đây Là Đền Thờ
  27. Đến Với Mẹ
  28. Đời Con Là Của Chúa
  29. Đức Giêsu Kitô
  30. Đường Về Cõi Sống
  31. Giữa Nơi Đền Thánh
  32. Hãy Đến Với Tôi
  33. Hãy Lại Mà Ăn
  34. Hiến Chương Nước Trời
  35. Hỡi Các Bạn
  36. Lạy Các Thánh Tử Đạo Việt Nam
  37. Lạy Chúa Xin Cứ Dùng Con
  38. Lạy Mẹ Thiên Chúa
  39. Lạy Nữ Vương
  40. Lạy Thánh Lê Bảo Tịnh
  41. Lề Luật Chúa
  42. Loan Báo Tin Mừng
  43. Lúa Chín Đầy Đồng
  44. Một Điềm Lạ
  45. Một Điều Tôi Xin
  46. Mưa Thuận Gió Hòa
  47. Mừng Các Thánh
  48. Muôn Đời Khen Tôi
  49. Nào Ta Dâng Lời
  50. Ngôi Lời
  51. Người Là Con Thiên Chúa
  52. Nhà Cầu Nguyện
  53. Nước Trời
  54. Sứ Mệnh Truyền Giáo
  55. Ta Sẽ Lấy
  56. Tâm Tình Linh Mục
  57. Thầy Ở Cùng Các Con
  58. Thiên Chúa Là Tình Yêu
  59. Tin Vào Con Chúa
  60. Tôi Đã Nhìn Thấy
  61. Tôi Đã Sống Lại
  62. Tôi Là Ánh Sáng
  63. Tôi Là Bánh
  64. Trời Cao
  65. Và Này Đây
  66. Vạn Tuế Các Thánh Tử Đạo Việt Nam
  67. Vạn Tuế Chúa Ki-tô
  68. Vì Đức Ki-tô
  69. Viên Đá Sống Động
  70. Vinh Danh Chúa Ba Ngôi
  71. Xin Cùng Dâng Tiến
  72. Xin Mau Phù Trợ
  73. Xum Họp Một Nhà
  74. Ý Nguyện Của Chúa

Leave a Reply

